Trang

Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Quy định gắn dấu hợp chứng nhận hợp quy quy cho đồ chơi trẻ em.


Chứng nhận ISO 9001 Chúng tôi làm doanh nghiệp chỉ biết tìm đến các đơn vị được cấp phép để xin giấy chứng nhận hợp quy theo đúng quy trình


I. Chứng nhận ISO 14001 Việc rút giấy chứng nhận hợp quy của Thanh tra Bộ nhằm ngăn chặn các công ty này bán sản phẩm chưa đạt chuẩn ra thị trường


Các chế phẩm của Công ty Cổ phần Thanh Hà đã nhận được hai giải thưởng khoa học công nghệ VIFOTEC. Danh sách 13 doanh nghiệp bị thu hồi giấy chứng nhận hợp quy Công ty cổ phần Công nghệ thông tin C.S.S.E Công ty TNHH Viễn Thông TÍT Doanh nghiệp sản xuất thương mại T.H.V Công ty cổ phần định vị Việt Công ty TNHH TM&DV Xuân Phi Công ty cổ phần viễn thông Vạn Xuân Công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Sao Việt Công ty TNHH thiết bị và công nghệ tự động Tân Á Châu Liên danh sản xuất lắp ráp thiết bị giám sát hành trình Công ty cổ phần GPS Track Việt Nam và Công ty cổ phần phát triển công nghệ Hà An Công ty TNHH thương mại và xuất nhập khẩu Thủy Thành Công ty cổ phần dịnh vị Nhật An Công ty TNHH BYNS Công ty TNHH Công nghệ Việt Hồng .. >> Liệu có đánh trống bỏ dùi?Nhằm giám sát chất lượng, loại sản xuất lắp ráp không thực hiện chứng nhận hợp quy cùng 130 tờ in dấu hợp quy để gắn giả lên mũ chưa hợp quy... Một số vấn đề khác cũng được các nhà cung cấp đưa ra bàn bạc như: các thức nhập thông tin và tra cứu thông tin người lái qua cú pháp tin nhắn di động có thể không thực hiện được ở những điểm không có sóng; Mỗi thiết bị, giao cho người bán tem hợp quy tự dán. Việc thiếu thông tin hướng dẫn, hóa chất phụ gia để sản xuất đều không có hóa đơn chứng từ. Trong khi hàng sản xuất trong nước nghèo nàn về mẫu mã, cửa hàng lớn về việc kê khai hàng tồn.


Không ai dám đảm bảo trẻ em sử dụng sẽ không bị ngộ độc từ những hóa chất này. Nếu phát hiện đơn vị nào cung cấp sản phẩm đúng theo giấy chứng nhận hợp quy thuốc bảo vệ thực vật nhưng kiểm tra thiết bị không đạt chuẩn sẽ xử phạt nặng. Cục quản lý thị trưởng kiểm tra và lập biên bản tại kho hàng thành phẩm của HTX Song Long trưa 13/3. Tuyến phố bán nhiều nhất phải kể đến là Phố Huế.. Phi Tuấn Cơ quan chức năng và doanh nghiệp cùng nhau tháo gỡ các vướng mắc về quy định. Bộ GTVT cũng ra quyết định thu hồi giấy chung nhan hop quy đối với sản phẩm hộp đen của công ty này. Một số thiết bị GSHT không đáp ứng đủ các tiêu chí theo quy định Ảnh minh họa .. Kiểm tra tại kho thành phẩm của HTX Song Long thể hiện đơn vị này đang lưu trữ 4488 chiếc với 7 kiểu mũ.


II. Chứng nhận ISO 22000 Nếu thiếu bằng chứng chứng nhận và công bố hợp quy thì hàng hóa đó được gọi là giả chứng nhận hợp quy hay gọi cách khác là hàng hóa đó là hàng giả


Việc xác định thế nào là MBH dành cho người đi môtô, cung cấp hộp đen” và doanh nghiệp vận tải ở TP Hồ Chí Minh. So với lượng hàng ĐCTE đang được bày bán trên thị trường, chính phủ vừa ban hành Nghị định 33/2011 cho phép lùi thời hạn xử phạt đến ngày 1-7-2013 nhưng việc triển khai lắp đặt vẫn phải thực hiện từ ngày 1-7-2011. Qua quá trình lắp đặt và sử dụng đã xảy ra tình trạng không đồng nhất về cấu tạo thiết bị của các doanh nghiệp dẫn đến sự cạnh tranh không lành mạnh, trước khi chính thức áp dụng xử phạt theo quy định của Bộ GTVT đối với các Công ty cung cấp hộp đen” và Doanh nghiệp vận tải không đảm bảo chất lượng cũng như không gắn thiết bị giám sát hành trình từ ngày 1-7 tới. Đối với loại đồ chơi không rõ nguồn gốc, nhưng tìm sản phẩm có dán tem CR cũng không thấy..Các chuyên viên của đoàn thanh tra kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị GSHT trên một số xe khách tại bến xe Mỹ Đình. Giấy chứng nhận hợp quy. . Nhưng thời gian bảo hành trung bình của các nhà cung cấp tối đa cũng chỉ là 24 tháng. Như vậy đến thời điểm 1/7/2013 thời điểm áp dụng xử phạt theo Nghị định 34 của Chính phủ hầu hết các thiết bị đã hết thời hạn bảo hành.


Việc cưỡng chế này thực hiện trong vòng 1 năm kể từ ngày phát sinh hành vi vi phạm. Việc chứng nhận hợp quy thuốc bảo vệ thực vật đồ chơi trẻ em nhập khẩu do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc thừa nhận thực hiện.. Công ty cũng không thực hiện quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm. Chúng tôi được bán hàng tồn đến Tết Trung thu năm nay..  Chứng nhận HACCP Đặc biệt là vấn đề không đồng nhất các tính năng của thiết bị. Ngay cả các đơn vị sản xuất vừa được cấp giấy chứng nhận hợp quy thuốc bảo vệ thực vật cũng rất lúng túng trong việc triển khai dán tem CR trên từng sản phẩm. Đó là chưa kể những điều kiện với câu chữ khó hiểu kèm theo mà chủ xe phải thực hiện như độ chính xác của tốc độ xe được kiểm tra khi duy trì tốc độ xe chạy ổn định 60Km/h trên quãng đường bằng phẳng”. Phần kinh phí còn thiếu sẽ được quỹ hỗ trợ sắp xếp và phát triển doanh nghiệp hỗ trợ theo quy định tại quy chế này.


III. Chứng nhận HACCP Chưa có giấy chứng nhận hợp quy chuẩn nhưng hàng hóa đã được bán trên thị trường cũng khiến nỗ lực giảm nhập khẩu khó đạt được


Kiểm tra tại kho thành phẩm của HTX Song Long thể hiện đơn vị này đang lưu trữ 4488 chiếc với 7 kiểu mũ. Dấu hợp quy chỉ là dấu hiệu nhận biết hàng hóa đã thực hiện chứng nhận hợp quy thuốc bảo vệ thực vật và công bố hợp quy. Nếu phải gắn tem chứng nhận lên từng sản phẩm sẽ phải mất thêm thời gian khá dài nữa mới có thể áp dụng đồng bộ.. Sau đó sẽ công bố kết quả cụ thể vào đầu tháng 7 tới..  Hợp quy thức ăn thủy sản Mác” xi măng là cường độ chịu nén tối thiểu của mẫu vữa sau 28 ngày. Chứng nhận hợp quy bộ công thương khó hay dễ? Một số công ty sản xuất mũ bảo hiểm cho biết khâu được coi là khó nhất để được cấp giấy chứng nhận là kiểm định mẫu ban đầu. Việc tem giả được dán tràn lan cũng khiến hàng nhập lậu dễ dàng được hợp thức hóa với người tiêu dùng trừ trường hợp cơ quan kiểm tra đối chiếu hóa đơn chứng từ. Có nhiều lý do khiến các doanh nghiệp sản xuất và nhập khẩu không mặn mà trước quy định gắn dấu hợp quy cho các mặt hàng đồ chơi trẻ em.


Đoàn kiểm tra liên ngành cũng đã tiến hành lấy 7 mẫu MBH để đưa đi thử nghiệm. Qua quan sát chúng tôi nhận thấy tất cả các loại mũ trên đều không có tem chứng nhận hợp quy bộ công thương CR. Có quá nhiều nhà cung cấp với quá nhiều chủng loại thiết bị. Chúng tôi đang hoàn thành thủ tục để hàng hóa thực hiện theo quy định trước ngày 15.9”..  Hợp chuẩn Việc tăng cường này nhằm đẩy nhanh để các sản phẩm đều được gắn tem CR trước thời điểm ngày 15/9. Việc Chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em nhập khẩu do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc thừa nhận thực hiện.. Nhưng thực tế hiệu quả đạt được có vẻ như vẫn nặng về hình thức. Bên em sẵn sàng làm cho các anh nhưng không dán tem của công ty em.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét