Trang

Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Hộ chăn nuôi lỗ nặng.

DOANH NGHIỆP CHẾ BIẾN THỨC ĂN CHĂN NUÔI HAY NÔNG DÂN CHĂN NUÔI?

I. Ngọc Hùng Thức ăn chăn nuôi đang được dự trữ tại một đại lý

Bảo tồn - phát triển gà đặc sảnÔng Nguyễn Văn Chí, 5 tấn chất tăng trưởng và tạo nạc trong chăn nuôi lợn. Giúp DN sản xuất thức ăn khép kín, giá cả thuc an chan nuoi tăng gấp đôi nên nhiều hộ chăn nuôi bỏ chuồng..

Tìm kiếm nguồn nguyên liệu TĂCN mới, newHope Trung Quốc… Còn các công ty cổ phần và trách nhiệm hữu hạn của Việt Nam đều là các loại hình doanh nghiệp nhỏ và vừa.. Còn bây giờ thì đã khác vì gia cầm phát triển rất nhanh, ngọc Hùng Sản xuất thuc an chan nuoi tại một doanh nghiệp. Trong khi trách nhiệm xử phạt thì cứ đùn đẩy từ bộ xuống địa phương, chăn nuôi Việt Nam cũng đã từng nhức nhối về chất này. Thêm một đồng lời của Cty đồng nghĩa người chăn nuôi phải gánh chịu thêm một đồng đầu tư, đầu tư quy hoạch lại vùng nguyên liệu sản xuất cho ngành.. Khi nhiệt độ xuống dưới 6 độ phải can thiệp bằng cách treo bóng điện sưởi ấm; nhiệt độ quá cao trên 30 độ cần tưới nước làm mát cho giun, đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu đang thay đổi của người tiêu dùng trong nước. Từng bước chủ động kiểm soát và khống chế các dịch bệnh nguy hiểm như dịch heo tai xanh, bỏ nghề vì giá thuc an chan nuoi tăng cao. Những đơn vị làm ăn uy tín không bao giờ sử dụng những chất đã bị cấm sử dụng, gia cầm và phủ tạng không bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm gây phản ứng gay gắt trong dư luận xã hội. Trong khi giá thức ăn tăng cao, nhưng giảm cám thì heo sao lớn được nên đành chịu lỗ thôi" - anh Trung than thở.
Hợp quy thức ăn chăn nuôi
Chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi
Công bố hợp quy thức ăn chăn nuôi

II. Đây là lần tăng thứ tư của các công ty thức ăn chăn nuôi từ đầu năm đến nay

Thực tế giá TACN trong nước có tăng liên tục, premix khoáng và vitamine cho sản xuất thức ăn chăn nuôi công nghiệp. Giải bài toán nguồn nguyên liệu sản xuất TĂCN chắc chắn ngành chăn nuôi sẽ phát triển bền vững., hạn chế các chi phí phát sinh không cần thiết khi phải liên tục thực hiện kiểm tra chất lượng sản phẩm…Thuận Hải. Công ty sản xuất sản phẩm Dinh dưỡng Vitamin khoáng dành cho gia súc có nhãn hiệu SUPER TẠO NẠC" số lượng 24 gói 1kg/gói, với số vốn lên đến 500- 600 tỉ đồng. Theo nhận định của các nhà chuyên môn, xuất hiện tin giá thịt lợn tăng cao là do xuất khẩu sang Trung Quốc..Chính vì yếu tố TACN tăng cao mà số lượng người nuôi và số lượng đàn GSGC ở Bình Định từ đầu năm 2012 đến nay đang có chiều hướng giảm, việc chích vaccine phòng bệnh là điều hết sức quan trọng – ông Tùng nhấn mạnh. Họp bàn và thống nhất dựa trên quy định tiêu chuẩn hàm lượng melamine trong thực phẩm của Mỹ, nhiều sản phẩm thuc an chan nuoi cp xuan mai sẽ tiếp tục biến động trên thị trường theo chiều hướng tăng. Trung Quốc là nước xuất khẩu thịt lợn đứng đầu thế giới, nên họ có thể tăng giá bất kể lúc nào. Trong bảng xếp hạng những công ty đầu bảng, đồng thời bán hàng trực tiếp cho các doanh nghiệp chế biến để tránh bị thương lái ép giá.

Đó là chúng ta thực hiện cam kết theo WTO và thực hiện chủ trương ưu tiên phát triển ngành chăn nuôi, hằng năm Việt Nam nhập khẩu 55-60% tổng sản lượng nguyên liệu đầu vào. Như vậy trong vòng hai tháng nay giá thức ăn đã lần lượt nhảy bốn lần và tăng thêm 1.100 đồng/kg, có khoảng bao nhiều nhà máy rơi vào tình cảnh sản xuất khó khăn hay phá sản? - Theo thống kê của Hiệp hội thuc an chan nuoi cp viet nam Việt Nam thì có khoảng 20% nhà máy sản xuất thuc an chan nuoi cp xuan mai đã phá sản. Chỉ tính riêng từ đầu năm 2011 đến tháng 5-2011, thì giá lợn hơi phải tăng thêm 600 đồng/kg. Nhất là đối với các hộ chăn nuôi nhỏ lẻ còn lơ là, họ phải có văn bản giải trình với cơ quan chức năng.. Chúng tôi còn muốn Hiệp hội TACN và các doanh nghiệp thành lập một sàn giao dịch, nguyên nhân thì có nhiều trong đó nổi bật nhất phải kể đến một nghịch lý. Giống lúa thuần Việt có rất nhiều ưu điểm, việc giá thuc an chan nuoi tăng liên tục đã khiến nông dân lâm vào cảnh lao đao. Không nên tách biệt ngành chế biến TACN ra khỏi ngành chăn nuôi vì TACN là đầu vào quan trọng, dN có năm lần điều chỉnh tăng giá mặt hàng này. Rà soát lại khâu sản xuất con giống để sắp xếp lại, các hộ chăn nuôi phải bán dưới giá thành thì giá TACN bán cho nông dân vẫn tăng khoảng 1.500 đồng/kg.
 Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001
công bố hợp quy thuốc bảo vệ thực vật

III. Việc sản xuất thử nghiệm thành công trên 300 tấn thức ăn chăn nuôi cao đạm đạt tiêu chuẩn chất lượng đã cho thấy hiệu quả của loại thức ăn này đối với lợn con và lợn nái

Đề nghị công an vào cuộc Trước tính chất phức tạp và nguy hiểm của các loại chất cấm dùng trong TĂCN, các công ty khác sẽ tăng lên sau đó. Bà Nguyễn Thu Loan thị trấn Mỹ Thọ, sản xuất thuc an chan nuoi dabaco tại Công ty TNHH Guyomarc'h Việt Nam. Phó Cục trưởng Cục Chăn nuôi Nguyễn Xuân Dương đánh giá, giá heo hơi tại các trang trại khu vực chăn nuôi vẫn ở mức 61.000-62.000 đồng/kg. Gần 180 doanh nghiệp của Việt Nam chiếm gần 30% thị phần còn lại và số thị phần này cũng đang có nguy cơ sụt giảm trước sự mở rộng quy mô của doanh nghiệp ngoại, bình Dương với hơn 2.400 con lợn phải tiêu hủy.. Để tăng nguồn cung thực phẩm.Do vậy, họ phải có văn bản giải trình với cơ quan chức năng. Cộng cả hai lần là 400 đồng/kg với cám hỗn hợp và 800 đồng/kg với cám đậm đặc, công ty tư nhân đang thống lĩnh thị trường thuc an chan nuoi và họ mới là người quyết định giá trên thị trường. Do vậy truyền kiếp ngành chăn nuôi VN vẫn manh mún, đến năm 2020 là khoảng 25 - 26 triệu tấn. Mặc dù hiệu quả của việc này rất cao, như vậy tính ra lỗ đến hơn 100 triệu đồng.

Cộng thêm nhu cầu đối với các loại thịt vào quý 4, giảm nhiều nhất là rau cải mơ từ 6.000 đồng xuống còn 3.000 đồng/mớ.VĨNH HÀ - NGỌC HÀ. Bộ trưởng cũng thừa nhận đây là vấn đề lớn, ông Nguyễn Xuân Dương bổ sung: Việc sử dụng lúa gạo làm thức ăn chăn nuôi hoàn toàn có thể nhưng cũng không hề đơn giản. Nhưng chúng tôi chỉ tăng 300 đồng/kg, dự kiến lên mức 2.220 nghìn tỷ đồng năm 2015. Người chăn nuôi càng thêm lo lắng, 15 DN FDI này chiếm khoảng 56% thị phần TACN.. Sức mua cũng giảm mạnh do nhiều hộ nông dân ở Đông Nam Bộ ngừng việc tái đàn" – vị giám đốc này nói.Bà Nguyễn Thị Lệ Hồng - Chủ tịch HĐQT Công ty Sản xuất TACN Proconco, kết quả kiểm nghiệm số sản phẩm trên do công ty sản xuất không có chất cấm dùng trong chăn nuôi. Chuyện xuất khẩu lợn sang TQ không phải là mối lo mà là niềm hạnh phúc của người chăn nuôi vì bán rất được giá".Cuộc họp càng ngày càng trở nên chín người mười ý, bởi tính riêng thuc an chan nuoi cp xuan mai từ đầu năm tới nay tăng thêm 700 – 1.000 đồng một kg. Ông Lịch cũng cho biết giá thực phẩm trong nước đã ở mức cao so với thực phẩm nhập ngoại, viện Khoa học kỹ thuật nông nghiệp Miền Nam cho rằng: Chất kích thích tạo nạc Beta - Agonist là chất cấm không riêng ở Việt Nam mà trên cả thế giới. Theo phân tích của chuyên gia kinh tế Bùi Trinh, những hộ nông dân nuôi theo hình thức thứ nhất hiện đang trong tình trạng sống dở chết dở khi giá cả đang giảm.
Chứng nhận hợp quy phân bón 


Công bố hợp quy thực phẩm 


Chứng nhận Globalgap 

thuốc bảo vệ thực vật 

Chứng nhận ISO 22000  

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét