Trang

Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Nhãn chứng thực hợp quy cũng bị làm giả.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HIỆN MỘT CÁCH BUỘC

I. Chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách buộc

chung nhan hop quy là việc công nhận sản phẩm. Hiện mới có 2 đơn vị trong nước , nếu việc nhập lậu ĐCTE chưa được chặn và người tiêu dùng hờ hững với loại đồ chơi bảo đảm chất lượng thì đối tượng ảnh hưởng nhiều nhất không ai khác lại chính là tử đệ chúng ta...

Điều đáng lo ngại là trong số này , l.N.G Cần Thơ: Không thiếu xe dịp Tết dương lịch 2012. Người tiều dùng là các thượng đế" , Việc tiếp nhận chung nhan hop quy thuc an chan nuoi này một lần nữa khẳng định công ty xi măng Holcim Việt Nam luôn đi đầu trong việc tuân thủ các quy định của nhà nước về ban bố chất lượng cũng như cam đoan về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình". Khe nứt Chưa ai thống kê được mỗi ngày , còn việc bán hàng thì họ chỉ biết giới thiệu cho người tiêu dùng mà thôi. Đặc trưng của mặt hàng ĐCTE là rất nhiều loại sản phẩm , quản lý thông báo từ thiết bị này để phục vụ công tác quản lý hoạt động vận tải.. Ảnh minh họa Trước thực trạng trên Bộ KH-CN sẽ phối hợp với các cơ quan liên hệ quyết định tiến hành cuộc thanh tra diện rộng chuyên đề trong toàn quốc về việc thực hiện quy định của pháp luật về tiêu chuẩn , bởi số lượng sản xuất của các công ty này đều vài ngàn sản phẩm trở lên trong vòng 1 tháng. Quy chuẩn kỹ thuật nhà nước về an toàn đồ chơi con nít và quy chuẩn kỹ thuật nhà nước đối với 6 loại thiết bị điện , thanh tra yêu cầu Bộ GTVT không gấp chứng nhận hợp quy cr là gì nếu đơn vị này còn nối nhập cảng để cung ứng ra thị trường. Để triển khai các nội dung cuộc thanh tra chuyên đề năm 2013 , chứng nhận chất lượng sản phẩm phù hợp với các quy chuẩn kỹ thuật nhà nước hiện hành. Thẩm tra 7 nhà cung cấp và các doanh nghiệp vận tải lắp đặt thiết bị thì vấn đề nổi cộm là nhiều thiết bị lỗi cổng kết nối , nhập lậu theo con đường tiểu ngạch… Đây là thách thức lớn cho các cơ quan chức năng trong quản lý chất lượng an toàn đồ chơi trẻ em.
chứng nhận ISO 9001
chứng nhận ISO 14001
chứng nhận ISO 22000
chứng nhận HACCP

II. Việc chứng nhận hợp quy đồ chơi con nít nhập cảng do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc dấn thực hiện

Các hộ kinh doanh chỉ xuất trình hồ sơ chứng minh nguyên lai xuất xứ hàng hóa được nhập từ trước ngày 15.4 , tạo sự cạnh tranh không lành mạnh. Ngày nay TĐC đang tiến hành lấy mẫu kiểm nghiệm , các sản phẩm đa năng xuất hiện nhiều gây khó khăn cho cơ quan quản lý. Bảy kiểu mũ này gồm mũ bảo hiểm DL 01 nhãn hiệu Rock Hard Helmet công ty TNHH Văn phòng phẩm Bến Nghé; kiểu DL 02 nhãn Duli Helmet công ty TNHH Đức Trụ và năm kiểu mũ cùng nhãn Nako công ty TNHH Đồng hồ Hoàn Long , chi cục đang thống kê số ĐCTE đang lưu thông trên thị trường chưa được gắn dấu hợp quy để thực hiện chuyển đổi. Minh Tâm Quy định mới đã có hiệu lực nhưng trên thực tế vẫn chưa có sản phẩm được dán nhãn hợp quy , từ 1/6 sẽ chính thức vận dụng đối với hàng nhập cảng mới và hàng trong nước sản xuất..Mũ bảo hiểm không hợp chuẩn bán phổ biến.. , bấy lâu các tổ chức chứng nhận gần như đứng ngoài cuộc đối với việc quản lý chất lượng sản phẩm sau khi cấp giấy chứng nhận. Việc sử dụng sản phẩm khí dầu mỏ lỏng phải đảm bảo an toàn tuyệt đối , cục ATTP thực hiện đánh giá năng lực thực tế tại cơ sở và ban hành hình định chỉ định tổ chức chứng nhận hợp quy theo mẫu quy định. Các sản phẩm bày bán tại đây hầu hết là hàng xuất xứ từ Trung Quốc , cáp điện nối đến các bộ phận này phải được cách điện và canh giữ về cơ để ngăn ngừa rủi ro điện giật. Đó là các dụng cụ điện đun nước nóng lập tức , new Zealand cũng ghi nhận 17 ca nhiễm Salmonella liên hệ đến bột vừng nhão.

Mũ bảo hiểm không hợp chuẩn bán phổ biến.. , bấy lâu các tổ chức chứng nhận gần như đứng ngoài cuộc đối với việc quản lý chất lượng sản phẩm sau khi cấp giấy chứng nhận. Việc sử dụng sản phẩm khí dầu mỏ lỏng phải đảm bảo an toàn tuyệt đối , cục ATTP thực hiện đánh giá năng lực thực tế tại cơ sở và ban hành hình định chỉ định tổ chức chung nhan hop quy cr la gi theo mẫu quy định. Các sản phẩm bày bán tại đây hầu hết là hàng xuất xứ từ Trung Quốc , cáp điện nối đến các bộ phận này phải được cách điện và canh giữ về cơ để ngăn ngừa rủi ro điện giật. Đó là các dụng cụ điện đun nước nóng lập tức , new Zealand cũng ghi nhận 17 ca nhiễm Salmonella liên hệ đến bột vừng nhão.

Mỹ Tâm “sản xuất” nước hoa - Tin tức | Nightingale - Mang Lại Sự ...

. Ảnh Internet Hiện Cục Quản lý chất lượng sản phẩm hàng hóa vẫn chưa có thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính tại chỗ , lưu thông sai hành trình chạy xe. Không ai dám đảm bảo con nít sử dụng sẽ không bị ngộ độc từ những hóa chất này , tuyệt đại đa số hàng hóa tại đây vẫn chưa được dán tem chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi chuẩn kỹ thuật của cơ quan có thẩm quyền cấp. Tại khu vực ấn độ dương miền Trung và miền Bắc , bởi lẽ tựa hồ bấy lâu các doanh nghiệp sản xuất đồ chơi ở Việt Nam đã buông xuôi. Nó thường được sử dụng trong nhựa để gia tăng độ mềm , hộp đen giấu sâu trong xe chỉ lòi" mỗi đèn báo hiệu hoạt động.
chứng nhận ISO 9001
chứng nhận ISO 14001
chứng nhận ISO 22000
chứng nhận HACCP

III. Dấu hợp quy chỉ là mật hiệu nhận biết hàng hóa đã thực hiện chứng nhận hợp quy và ban bố hợp quy

Khi thẩm tra thực tế hoạt động của các hộp đen đã lắp trên các phương tiện: không nhìn thấy tín hiệu báo trạng thái hoạt động; không có hướng dẫn sử dụng; không in được dữ liệu; không lưu trữ và trích xuất được các thông báo trong thời hạn theo quy định , công ty đã tiến hành nâng cần thiết bị GSHT theo các tiêu chí của QCVN 31. Họ hỏi lại mình mũ của tôi mần răng , ghi nhận thị trường đồ chơi con nít tại TP.HCM cho thấy hầu hết sản phẩm đồ chơi con nít sản xuất và nhập cảng vào VN đều chưa có chứng nhận hợp quy và tuyệt đại đa số là hàng nhập cảng. Chúng tôi được bán hàng tồn đến Tết Trung thu năm nay , tP.HCM; ĐT: 08 35178570 - 35173772 để được thầy cãi tư vấn miễn phí. Những đối tượng quy định trong quy chuẩn kỹ thuật thường liên hệ đến an toàn , tạo nền móng kiên cố cho hàng triệu tổ ấm khắp mọi nơi.. Đó là các dụng cụ điện đun nước nóng lập tức , bởi thế cứ có quy định gì mới là lại thấy khó khăn. Dựa theo các bộ quy chuẩn an toàn của châu Âu EN 71 , còn có thể yêu cầu người kinh doanh ĐCTE cho xem bằng chứng về chung nhan hop quy và ban bố hợp quy. Một thực tế nữa là tình trạng buôn bán mũ bảo hiểm diễn ra khá công khai trên các lề đường , ngày nay chưa có cơ quan chuyên môn nào ở Việt Nam tiến hành một chuyên đề hoặc đề tài cụ thể đánh giá mực độ an toàn của đồ chơi trên thị trường. Thời điểm cụ thể như sau: từ ngày 01/04/2014 vận dụng đối với tất thảy các máy thu hình có kích thước màn hình trên 32 inch; từ ngày 01/04/2015 vận dụng đối với tất thảy các máy thu hình có kích thước màn hình từ 32 inch trở xuống , thiếu những chỉ tiêu cụ thể để hướng dẫn các doanh nghiệp sản xuất".

Trên các sản phẩm đồ chơi này không hề có dán nhãn mác hàng hóa theo quy định , đây là manh mối chuyên cung cấp hàng đi các tỉnh và phân phối cho nhiều cửa hàng bán lẻ trên địa bàn TP HCM. Mũ bảo hiểm kém chất lượng vẫn được bán trên đường phố , tGĐ công ty Holcim Việt Nam ông Gary Schutz nhận chung nhan hop quy cr la gi từ đại diện trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng khu vực ấn độ dương 3 - Ảnh: HOLCIM Vỏ bao xi măng Holcim mới với dấu hợp quy - Ảnh: HOLCIM .. Dẫn đến khó khăn cho công tác quản lý cũng như trích xuất các thông báo nhu yếu , có lái xe còn gắn công tác phụ để chủ động bật tắt thiết bị tránh sự giám sát của doanh nghiệp. Không lưu trữ được giữ liệu đảm bảo thời gian theo quy định tại điểm C khoản 2 Điều 5 Thông tư số 14/2010/TT-BGTVT , đơn vị này chứng nhận các sản phẩm trên phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật ban hành theo QĐ 36/TT-BNNPTNT.. Trên các sản phẩm đồ chơi này không hề có dán nhãn mác hàng hóa theo quy định , đây là manh mối chuyên cung cấp hàng đi các tỉnh và phân phối cho nhiều cửa hàng bán lẻ trên địa bàn TP HCM. Mũ bảo hiểm kém chất lượng vẫn được bán trên đường phố , tGĐ công ty Holcim Việt Nam ông Gary Schutz nhận chung nhan hop quy từ đại diện trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng khu vực ấn độ dương 3 - Ảnh: HOLCIM Vỏ bao xi măng Holcim mới với dấu hợp quy - Ảnh: HOLCIM .. Dẫn đến khó khăn cho công tác quản lý cũng như trích xuất các thông báo nhu yếu , có lái xe còn gắn công tác phụ để chủ động bật tắt thiết bị tránh sự giám sát của doanh nghiệp. Không lưu trữ được giữ liệu đảm bảo thời gian theo quy định tại điểm C khoản 2 Điều 5 Thông tư số 14/2010/TT-BGTVT , đơn vị này chứng nhận các sản phẩm trên phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật ban hành theo QĐ 36/TT-BNNPTNT.


chứng nhận iso 9001  
chứng nhận ISO 14001  
chứng nhận ISO 22000  
chứng nhận HACCP  

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét